Khai Nguyên Lab đạt tiêu chuẩn ISO 13485!

? Tin vui đầu năm từ Khai Nguyen Dental Lab ?

Chúng tôi vô cùng phấn khởi thông báo về một cột mốc quan trọng của Khai Nguyen Lab trên chặng đường mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Dịp đầu năm 2024 này, Khai Nguyen Lab chính thức đạt được giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 13485:2016, minh chứng cho sự cam kết của lab về những tiêu chuẩn cao nhất trong việc sản xuất trang thiết bị y tế.
 
ISO 13485 là bộ tiêu chuẩn quốc tế uy tín với những điều kiện chi tiết về toàn bô hệ thống quản trị chất lượng trong việc thiết kế và sản xuất trang thiết bị y tế. Đạt được giấy chứng nhận trên đồng nghĩa với việc quy trình của lab, từ thiết kế đến sản xuất, giao hàng, đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn trong việc sản xuất trang thiết bị y tế.
 
Thành quả này không chỉ là điểm sáng về chất lượng và sự tin cậy, đây cũng chính là lời hứa của chúng tôi đến với quý Bác sĩ và Nha khoa, rằng Khai Nguyên Lab sẽ luôn cải thiện, phát triển không ngừng. Nó nhấn mạng giá trị cốt lõi của lab là luôn cung cấp cho bác sĩ sản phẩm dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Nhưng đó không phải là tất cả, 2024 sẽ là năm của đổi mới và phát triển của chúng tôi. Với chứng nhận này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ và cập nhật thêm những công nghệ mới nhất, mở rộng danh mục dịch vụ cung cấp. Có rất nhiều dự án phát triển đang được triển khai và chúng tôi rất phấn khích để chia sẻ với quý bác sĩ trong xuyên suốt năm 2024 tới đây.
 
Chúng tôi cũng muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên, chính những nỗ lực và sự chăm chỉ của các bạn đã mang đến thành quả này. Chúng tôi cũng muốn dành lời cảm ơn sâu sắc đến quý Bác sĩ, nha khoa và đối tác đã tin tưởng và hỗ trợ. Cột mốc này sẽ là sự khởi đầu, chúng tôi sẽ sẽ tiếp tục phục vụ bác sĩ và nha khoa với tiêu chẩn chất lượng ngày càng cao hơn nữa.
 
? Hãy cùng chờ đợi những updates mới nhất trong năm 2024 này nhé ?
—–
? 10/40-42 Xuân Diệu, P.4, Q.Tân Bình, HCM
? 0908 548 179 – 090 624 31 79
? khainguyendentallab@gmail.com